One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

มิตซูบิชิ เปิดตัวซิตี้คาร์โฉมใหม่ 2 รุ่นรวด ‘แอททราจ ใหม่’ และ ‘มิราจ ใหม่’ เพิ่มฟีเจอร์ใหม่รุ่น GLS-LTD ราคา 5.99 แสนบาท

ข่าววงการรถยนต์

มิตซูบิชิ เปิดตัวซิตี้คาร์โฉมใหม่  2 รุ่นรวด ‘แอททราจ ใหม่’ และ ‘มิราจ ใหม่’ เพิ่มฟีเจอร์ใหม่รุ่น GLS-LTD ราคา 5.99 แสนบาท

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ปรับโฉมอีโคคาร์เป็นซีตี้คาร์ 2 รุ่น ประกอบไปด้วย ‘มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่’ และ ‘มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่’ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโลยีที่มากกว่าที่ผ่านมา ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ ทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของความปลอดภัย และประหยัดน้ำมันสูงสุด

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยได้เปิดตัว ‘มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่’ และ ‘มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่’ ที่เสริมนวัตกรรมอุปกรณ์เข้ามาใหม่หลายรายการ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ ซิตี้คาร์ ให้เป็นหนึ่งเดียวในตลาดรถยนต์ซิตี้คาร์ แฮทช์แบคที่ติดตั้ง Apple CarPlay1 มาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น GLS-LTD ของทั้ง ‘มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่’ และ ‘มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่’ CarPlay เป็นช่องทางที่สะดวก และปลอดภัยในการใช้งาน iPhone ภายในรถยนต์ โดยที่ผู้ขับขี่สามารถโทรออกพร้อมรับสายโทรศัพท์ ส่งข้อความ และฟังเพลง ไปพร้อมกับการตั้งสมาธิไปที่การขับขี่ CarPlay ยังสามารถใช้งานผ่านหน้าจอสัมผัส และคำสั่งเสียงผ่านระบบ Siri2 ได้อีกด้วย

รูปลักษณ์ภายนอกของ ‘มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่’ มาพร้อมกับกันชนหลังและไฟท้ายแบบใหม่ และโฉบเฉี่ยวไปกับ ชุดไฟตกแต่งแบบ LED บริเวณกันชนหน้า ที่ให้ทั้งความสวยงามและความปลอดภัยใน ‘มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่’

สำหรับดีไซน์ในห้องโดยสาร สปอร์ตกว่าที่เคยด้วย เบาะหนังเดินด้ายแดง พร้อมพวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง ทั้งยังเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆผ่าน ช่องต่ออุปกรณ์ USB ได้ง่ายขึ้น ด้วยการย้ายตำแหน่งมาติดตั้งที่คอลโซลเกียร์แทน (เฉพาะรุ่น) นอกจากนี้ยังให้ความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารที่มากกว่าด้วย พนักพิงศีรษะหลัง 3 ตำแหน่ง ซึ่งติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย

ภายในแอททราจ

ภายในมิราจ

ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับระบบล็อคความเร็วบนพวงมาลัย หรือ Cruise Control ในรุ่น GLS-LTD รวมไปถึงอุปกรณ์ความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ อาทิ ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ) โดยระบบจะทำการเตือนและช่วยชะลอความเร็ว หากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะชนรถยนต์คันหน้า และยังมี ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า ซึ่งจะทำการเตือนและตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะโดยอัตโนมัติ เพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการชน หากระบบตรวจพบวัตถุด้านหน้าในขณะที่มีการเหยียบคันเร่งผิดพลาดอย่างรุนแรง และรวดเร็ว

เข็มขัดนิรภัยเบาะหลังแบบ ELR 3 จุด 3 ตำแหน่ง, จุดยึดเบาะเด็ก ISOFIX 2 ตำแหน่ง และระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยด้านคนขับ ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทั้ง 2 รุ่น

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังสุดประหยัดกับ เครื่องยนต์ MIVEC 1.2 ลิตร ให้อัตราเร่งทันใจด้วยพละกำลัง 78 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมระบบ INC (Idle Neutral Control) ที่ตัดระบบส่งกำลังไปยังเพลาขับอัตโนมัติในขณะที่รถยนต์หยุดนิ่ง และเหยียบเบรกในตำแหน่งเกียร์ ‘D’ ช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ และประหยัดเชื้อเพลิง นอกจากนี้ยังมีระบบ G-Sensor ที่ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์บนทางลาดชันได้อย่างแม่นยำ

ราคาค่าตัวของ มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่ เกียร์ธรรมดาราคา 4.72 แสนบาท และเกียร์อัตโนมัติเริ่มต้นที่ 5.06 แสนบาท และมิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม เกียร์ธรรมดา 4.57 แสนบาท และเกียร์อัตโนมัติเริ่มต้นที่ 4.91 แสนบาท

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์คุณภาพดี ได้ที่นี่

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้